สบู่หน้าใสไวท์เทนนิ่ง


สั่ง ซันคลาร่า Sunclara ราคาสมาชิก
คุณจู ซันคลาร่า(ชนิษฐ์กานต์)
Tel .08 6667 3717, 08 9772 3592
Email : Jusunclara@yahoo.co.th





สบู่หน้าใสไวท์เทนนิ่ง


ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่กระจ่างใสทดแทน ทำให้ใบหน้าขาวเนียน อ่อนวัยขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าของวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุทำให้ผิวอ่อนแอ เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนเรียบ ไม่แห้งตึง ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า และกระ ให้จางลง 

สบู่สตาร์ซันไชน์ ผสานระหว่างการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและการฟื้นฟูบำรุงผิวโดย Alpha hydroxy Acids (AHA) ผสานด้วยวิตามิน E และ Chamomile Extract AHA จะมีผลต่อขบวนการผลัดเซลล์เร็วขึ้น 7 วัน โดยประมาณ คือ ผลัดเซลล์ทุก ๆ 14 วัน และสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนวิตามิน E จะทำให้เซลล์ผิวใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมานุ่มชุ่มชื้น และสร้างตัวป้องกันอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้น
จากการกระทบแสงแดด อีกทั้งยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นในยามค่ำตืน Chamomile Extract ช่วยลดการอักเสบของผิว อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าของวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุทำให้ผิวอ่อนแอ เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนเรียบ ไม่แห้งตึง ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า และกระ ให้จางลง สบู่สตาร์ซันไชน์ ผสานระหว่างการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและการฟื้นฟูบำรุงผิวโดย Alpha hydroxy Acids (AHA) ผสานด้วยวิตามิน E และ Chamomile Extract AHA จะมีผลต่อขบวนการผลัดเซลล์เร็วขึ้น 7 วัน โดยประมาณ คือ ผลัดเซลล์ทุก ๆ 14 วัน และสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนวิตามิน E จะทำให้เซลล์ผิวใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมานุ่มชุ่มชื้น และสร้างตัวป้องกันอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้น จากการกระทบแสงแดด อีกทั้งยังช่วยเก็บความชุ่มชื้นในยามค่ำตืน Chamomile Extract ช่วยลดการอักเสบของผิว


วิธีใช้


ใช้ เช้า เย็น ก่อนนอน ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด